8 lý do doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công trong quản lý nhân sự  

Máy chấm công là công cụ quản lý nhân sự hiệu quả mang đến nhiều lợi thế tuyệt vời cho doanh nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự mà còn mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao. Với 8 lý do sau đây, doanh nghiệp bạn sẽ quyết định đầu tư sử dụng máy chấm công ngay trong chính hoạt động kinh doanh của mình.

8 lý do doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công trong quản lý nhân sự

Chấm công từ xa dễ dàng

Nếu như trước đây, doanh nghiệp của bạn luôn cần một người quản lý mọi việc chấm công thường ngày thì giờ đây với quy mô phát triển ngày càng lớn, sức người không còn đủ khả năng đáp ứng tốc độ và thông tin chính xác nữa.

Nhờ có máy chấm công kết nối với phần mềm máy tính, nhân sự không cần xếp hàng dài chờ đợi lượt chấm công của mình. Máy chấm công đích thị là giải pháp hoàn hảo giải mọi bài toán nhân sự cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ tính lương tự động

Bạn đã quá mệt mỏi khi phải nhập tay thủ công số ngày làm việc, tính toán từng ngày công, cộng trừ số phút đi muộn, OT, nghỉ phép,… Chỉ cần trang bị chiếc máy chấm công trong doanh nghiệp, mọi bất cập, rủi ro, sai sót không mong muốn sẽ được khắc phục triệt để.

Tính chính xác và bảo mật cao

Một trong những lý do doanh nghiệp nên đầu tư sử dụng máy chấm công trong quản lý nhân sự phải kể đến tính chính xác và độ bảo mật cao. Nhờ có máy chấm công mà việc ghi nhận thời gian làm thực tế được chính xác, giảm thiểu sai sót không mong muốn.

Bên cạnh đó, máy chấm công còn tích hợp nhiều phần mềm quản lý nhân sự hiện đại, giúp doanh nghiệp cơ cấu nhân sự tốt hơn, bảo mật thông tin nội bộ.

Cổng thông tin hữu ích cho doanh nghiệp

Các máy chấm công không chỉ có chức năng ghi nhận giờ làm việc mà đây còn là cổng thông tin chung giúp doanh nghiệp theo dõi giờ làm việc của từng nhân sự, đồng thời chính nhân viên cũng thực hiện việc kiểm tra chéo giữa các phòng ban.

Thông thường, việc làm này thường được nhiều doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ thương mại làm việc theo ca sử dụng, vì mọi thông tin đều công khai minh bạch, không còn tốn nhiều công sức giải đáp khiếu nại thời gian, thắc mắc ngày công làm việc như trước.

Tăng cường an ninh, thiết lập tinh thần kỷ luật

Nhờ có máy chấm công tích hợp chức năng In – out, doanh nghiệp của bạn sẽ được tăng cường lớp bảo mật lưu trữ tài sản và dữ liệu nội bộ hiệu quả. Bạn dễ dàng kiểm soát, ngăn chặn các trường hợp đột nhập, ra vào không mong muốn từ người lạ vào công ty.

Thay thế sức lao động con người

Một khi sử dụng hệ thống máy chấm công tự động, mọi hoạt động tăng ca, giám sát đều được thực hiện 24/7 chính xác, khoa học mà không cần đến sự can thiệp của con người. Mọi dữ liệu lưu trữ trên máy được quản lý thông qua phần mềm máy tính, có thể truy xuất dữ liệu bất kỳ lúc nào.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, dành hàng giờ quan sát, kiểm tra nhân viên ra vào, đi làm đúng giờ hay không nữa. Vì giờ đây, máy chấm công tự động sẽ thay thế bạn kiểm soát từng hành động ra vào theo đúng thời gian đã thiết lập, mọi việc quản lý khách quan, chính xác và khoa học hơn, giúp bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Không bị mất dữ liệu chấm công khi có tác động xảy ra

Bạn lo lắng vì máy chấm công sẽ đánh mất toàn bộ dữ liệu khi chẳng may xảy ra tình trạng mất nguồn, mất điện đột ngột? Với các dòng máy chấm công do Vinh Nguyễn cung cấp hiện nay, bạn không cần lo lắng vì mọi thông tin đều được lưu trữ vào hệ thống phần mềm và sao lưu liên tục.

Vinh Nguyễn – Nhà cung cấp máy in bill chính hãng, uy tín

Hãy đến với Vinh Nguyễn, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tư vấn làm việc chuyên nghiệp, hệ thống máy móc công nghệ đa dạng, mức giá phù hợp và ưu đãi nhất Tp.Hồ Chí Minh.

Vinh Nguyễn xin cam kết:

  • Sản phẩm do chính Vinh Nguyễn cung cấp đều là hàng mới 100% chính hãng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn 12 – 24 tháng, đổi trả hàng 1 – 1 uy tín.
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, nhiều mức chiết khấu hấp dẫn khi mua hàng số lượng lớn.
  • Chế độ hậu mãi, chăm sóc, sửa chữa minh bạch. Chỉ cần khách hàng liên hệ, Vinh Nguyễn sẽ có mặt ngay và hỗ trợ khách hàng.

Truy cập ngay vào Website:vinhnguyen.vn và để lại thông tin liên hệ với Vinh Nguyễn – Nhà cung cấp máy in bill chính hãng, uy tín luôn sẵn sàng làm hài lòng bạn.

Tin cùng chuyên mục